วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

มีสาระเรื่อง....ข้อดีของคนใส่แว่น

เจ้าของBlogเป็นใส่แว่นฮ่ะ เลยมาเขียนข้อดีของใส่แว่นซะเลย 55+ (แอบเชียร์คนใส่แว่น)
ข้อ1.คุณจะรู้สึกทันทีว่าคุณมีความสามารถในการมองเห้นสิ่ของชัดกว่าสมจริงคนอื่น เป้นไงล่ะนี้้แค่ข้อแรกก็กินขาด
ข้อ2.คุณจะพบว่าตัวเองเก่งขึ้น เนื่องจาก(อันนี้จากประสบการณืส่วนตัว) อาจารณ์จะเรียกคุณตอบคำถามบ่อย มากๆๆ(ถึงมากที่สุด เกือบจะทุกครั้ง) เพราะผมเจ้าของblogเจอมากับตัว และช่วงแรกส่วนใหญ่จะตอบไม่ได้ และมันก็ทำให้ผมต้องไปหาคำตอบมาให้จนได้   ข้อ2.หาตัวอย่างได้ตัวทั้วไป
ข้อ3.คุณเป้นเหมือนผู้นำในเรื่องวิชาของเพื่อนๆในกลุ่ม(ตาบที่คุณไม่ทำตัวให้ไม่น่าเชื่อถือเอง)
ข้อ4.ผมหลายๆคนที่ใส่แว่นเคยเจอ  แว่นมีประโยชน์ในสถาณการณ์อันตราย ที่ผมไม่สามารถหลับสิ่งของที่กำลังจะเข้าตาคุณได้ ผมเคยโดยแบบว่าช่วงฝึกงานเจอ น้ำปูนขาวร่วงเกือบเข้าตา แต่เดชะบุญของผมที่มันโดนแว่นเสียก่อน
ข้อ5.คุณจะเหมือนมีเครื่องหมายบงบอกว่า"กู เด็กเรียนนะโว้ย พวกจิ๊โก๊ (เรียกซะ 55+)อย่างพวกคุณอย่ายุ่งกับข้าพเจ้า.



เอาล่ะๆคิดได้แค่5 ข้อ  แต่เป็นไปได้ก็ไม่อยากใส่แว่นหรอกครับ มันไม่มีใครมียุ่งด้วย เค้าหาว่าผมเก๊กเรียน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More