วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

อัณ <--- เค้าให้แกได้อ่านนะ จากบอม

  อัณ ....เค้าอยากให้แกรู้ไว้นะ ตอนนี้เค้ารักแกนะ รักมาก เค้าอยากให้เราได้อยู่ด้วยกันนะแก ไม่ใช่ว่าแกคนเดียวที่อยากนะ เค้าก็อยากยิ่งเค้าเห็นเพื่อนอยู่กับแฟนเค้าก็ยิ่งอยากจะให้แกมาอยู่ข้างๆ

อัณ เราจะรักันอย่างนี้ไปเรื่อยๆเนอะ คงจะไม่มีใครหรืออะไรมาทำให้เราต้องแยกกันนะ อัณ


อัณ

 เค้ารักแกนะ......

อัณ





อัณ กว่าเราจะมาเป็นแฟนกันได้นี้ลำบากเนอะ กว่าจะมาคบกันได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะ เราต้องช่วยกันดูแลมันไว้นะ


เค้ารู้นะว่าเค้าอ่ะไม่ใช่แฟนที่ดีเลิศ แต่เค้าก็เชื่อว่าเค้าทำได้ดีกว่านี้อัณต้องเชื่อในตัวเค้าด้วยนะ เราอยู่ในสถานะ พี่-น้องมา1ปีเด็มๆ เรารู้ใส้รู้พุงกันเกือบหมดแล้ว เค้าก็รู้นะว่าแกไม่ชอบรออะไรนานๆแต่บางครั้งการที่รออะไรสักอย่างจริงๆ มันก็ดูมีค่ามากนะแก อย่ามองที่อุปสรรคให้มองที่เป้าหมายนะอัณ 






ขอบคุณโทรศัพท์ที่แบตไม่ยอมหมดในวันนั้น
ขอบคุณทุกคนที่ไม่ว่างคุยกับอัณในวันนั้น
ขอบคุณเวลาที่ผมไม่รู้จะคุยกับใคร
ขอบคุณน้องกิ๊กที่ไม่รู้จะโทรหาแล้วโทรมาหาผม แล้วประชุมสายกับอัณในวันนั้น
ขอบคุณร่างกายไม่ยอมง่วงในวันนั้น
ขอบคุณเวลา1ปีที่เรารู้จักกันแบบพี่น้อง
ขอบคุณอารมณ์โกรษที่ทำให้เรารู้จักกันมากขึ้น
ขอบคุณอารมณ์สุขที่ทำให้เราอยากคุยกันมากขึ้น
ขอบคุณอารมณ์อ่อนไหวที่ทำผมมีใจอัณ
ขอบคุณความเหงาที่ทำให้คิดถึงอัณ
ขอบคุณAISที่ทำให้เราได้คุยกัน
ขอบคุณNokiaที่ผลิตโทรศัพท์ให้ผมได้โทรหาอัณ
ขอบคุณsamsungที่ผลิตโทรศัพท์ให้อัณโทรหาผม
ขอบคุณเสาสัญญาณโทรศัพท์ไม่ส่งคลื่นให้เราได้คุยกัน
ขอบคุณข้อความทุกข้อความที่ทำให้เรารู้สึกดีต่อกัน
ขอบคุณข้อความ 1 1 1 1 55 ที่ทำให้แปลความหมายมั้วแล้วได้ดี
ขอบคุณพี่น้องThaiseoboardที่แปลความหมายมั้วเหมือนกัน 555+
ขอบคุณข้อความ " ทิ้งท้ายที่ 1 หยุดที่อยู่ที่ 1 " ที่ทำให้ผมรู้สึกตัวได้
ขอบคุณข้อความ " 07 05 2010 = 07 05 2011 = 1 END "ที่ทำให้รู้ว่าอัณคิดอะไรอยู่
ขอบคุณกระทู้ http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,192936.0.html ที่ยุให้ผมบอกชอบ อัณ
ขอบคุณทุกความคิดเห็นที่ทำให้เราคบกัน

อัณชลี ตระกูลบุญถนอม
อัณชลี ตระกูลบุญถนอม

ขอบคุณ อัณ ทำมอบความรักให้ผม
อัณ

อัณ

อัณ

อัณ

อัณ

อัณ
อัณ
[caption id="attachment_123171" align="aligncenter" width="960"]อัณ อัณ[/caption] เราสองคนเหมือนเป็นคู่เวรคู่กรรมเลยเนอะ ช่วงเดือนธันวาคม พ.ศ. 2554 บอมทำตัวไม่ดีกับอัณไว้มากๆแต่อัณก็ยังคงอยู่กับบอมเรื่อยมาไม่ทิ้งไปไหน จริงๆแล้วบอมน่าจะปล่อยให้อัณไปคนใหม่ๆได้แล้ว แต่ความรู้อีกด้านหนึ่งมันบอกว่าผู้หญิงคนนี้ปล่อยไปไม่ได้นะเขามีความพิเศษที่คนอื่นอาจจะมองไม่เห็นและไม่เข้าใจเขาก็ได้ 1456801_226826924152094_1651120210_n            
ขอบคุณนะ บอม ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ อัณรักบอมนะ *-* ความทรงจำของเรานั้นสวยงาม http://me-sa-ra.blogspot.com/2011/03/blog-post_2089.html จำได้มัย..................... http://me-sa-ra.blogspot.com/2011/07/blog-post_8638.htmlจำได้มัย............ http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,192936.0.htmlจำได้มัย......... จำได้มัย....................... จำได้มัย...................    
วันที่07/05/2010 เวลา 02.00 เราเจอกัน วันที่08/05/2011 เวลา 23.... เทอบอกชอบเค้า วันที่09/05/2011 เวลา 01.14 เราเป็นแฟนกัน วันที่30/05/2011 เวลา 23.50 บอมบอกรักอัณครั้งแรก วันที่30/10/2011 เวลา 00....บอกรักอัณครั้งสุดท้าย วันที่04/11/2011 เวลา 23.00 เรากลับมาเป็นพี่น้อง ทั้งหมดนี้จำได้ใช้มั้ย บอม อัณรักบอม รักเสมอ ความทรงจำที่มีบอมสวยงามเสมอ
บอมเกือบจะทำผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตไปแล้วเกือบที่จะไล่แกจนแกทนไม่ได้และเดินออกจากชีวิตบอมไป เกือบที่จะคิดไม่ได้ว่าบอมรักอัณมากแค่ไหน
DSC_3640
DSC_3638

3 ความคิดเห็น:

น่ารักที่สุด รักกันนาน ๆ นะเว้ย :")

ลองเข้ามาอ่านครับ

ห้ามทิ้งกันอีก ถ้าทิ้งกันอีกครั้งนี้
จะไม่อยู่ข้างๆอีกแล้วนะ

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More