วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข้อดีข้อเสีย zinc vistra ราคา


zineดีมั้ย

หลายคนกำลังต้องการที่จะทราบว่าZineคืออะไรและมีประโยชนืต่อร่างกายคนเราอย่างไร
เอาล่ะก่อนอื่นเราต้องรู้ก่อนว่า Zine ควรได้รับประมาณ 30 มิลลิกรัม(จากผลวิจัย)
Zine จะทำงานได้ดีสำหรับผู้ชายมีคุณสมบัติเพิ่มจำนวนตัวอสุจิส่วนเรื่องของการกินเพื่อให้ช่วยเรื่องสิวอุดตันหรือควบคุมความมันของใบหน้า เรื่องนี้มันก็แล้วแต่สภาพร่างกายของแต่ล่ะบุคคล  บางคนกินแล้วดีขึ้นก็มี บางคนกินแล้วไม่เห็นผลก็มี

แต่ที่แน่ๆ Zineมันช่วยในเรื่องขด(รวมถึงผมด้วย)และเล็บให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

zinc vistra

เรามาดูว่า zinc vistra ดีอย่างไร

เราจะยกตัวอย่างของเว็บไซต์หนึ่ง(ไม่ขอระบุ)

Vistra Zinc 15mg Natural Extract
วิสทร้า ซิงค์ ( สังกะสี )

ข้อดีข้อเสีย zinc vistra ราคา


สังกะสี เ็ป็นแร่ธาตุที่เราต้องการเพียงเล็กน้อยแต่ขาดไม่ได้ เพราะร่างกายไม่
สามารถสร้างขึ้นมาเองได้ สังกะสีพบได้ในเกือบทุกเซลล์ของร่างกาย เป็นองค์
ประกอบของเอนไซม์มากกว่า 200 ชนิด ถ้าขาดสังกะสีจะมีอาการอ่อนเพลีย
เครียดง่าย เบื่ออาหาร น้ำหนักลด บาดแผลหายช้า มีจุดขาวที่เล็บ เล็บเปราะ
หักง่าย ผมร่วง ผิวแห้งหยาบกร้าน
ผม ผิว เล็บ สังกะสีช่วยให้สวยขึ้นได้
ผม ช่วยให้รากผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย
เล็บ ลดอาการเล็บเปราะบาง ช่วยให้เล็บแข็งแรง
ผิว ใช้รักษาสิว ช่วยให้สิวอักเสบหายเร็วขึ้น และลดอาการเกิดรอยแผลเป็น
จากสิว มีบทบาทในการสังเคราะห์โปรตีน และคอลลาเจน ซึ่งเกี่ยวข้องกับ
กระบวนการสมานแผลให้หายเร็วและไร้รอยแผลเป็น
สังกะสียังมีคุณสมบัติในการเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ช่วยให้เซลล์
จับกับวิตามิน เอ ได้ดีขึ้น ทั้งยังช่วยรักษาสมดุลของปริมาณไขมันใต้ผิวหนัง
เพื่อการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้มีสุขภาพดีขึ้น สังกะสีที่อยู่ในรูปของ Chelated
form จะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีที่สุด
วิธีรับประทาน วิสทร้า สังกะสี
ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 1 - 2 เม็ด หลังอาหาร

เราจะเห็นได้ว่าทั้งหมดคือการโฆษณาชวนเชื่อคืออาจจะมีทั้งจริงเท็จปะปนกันไป เพราะฉะนั้นเราควรจะศึกษาของมูลสินค้าก่อนซ์้อทุกครั้งเพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More