วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

มีสาระ.......ที่สุดในชีวิตฉัน

ในชีวิตของเธอคงมีอะไรหลายๆอย่างให้จดจำให้มุ่งมั้น

แต่.... ของฉันมีเพียงฟิสิกส์ไฟฟ้า คณิตไฟฟ้าแค่นี้ เพราะงี้ฉันจึงเป็นคนที่ไม่โดดเด่นอะไรมากนัก เรามีสถานภาพแค่นี้พอแล้วดีที่สุดแล้วล่ะ   ไม่อยากให้ต้องมาอะไรกับคนแบบผมมากนัก


"ทำไมมึงคบกับพี่บอมว่ะ กูไม่เห้นมันมีอะไรเลยนอกจาก ขาว"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More